YT Logistics

Chính sách

CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG

1. Thời gian tiếp nhận khiếu nại

Thời gian tiếp nhận phản hồi từ khách hàng:
Tối đa 03 ngày kể từ khi nhận hàng, khách hàng có thể khiếu nại về tình trạng hàng hóa với YTL.
Thời gian YTL phản hồi và xử lý khiếu nại:
Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại về tình trạng hàng hóa từ phía khách hàng.

2. Xử lý khiếu nại

Mọi vấn đề phát sinh khi vận chuyển từ kho Trung Quốc tới kho Việt Nam của YTL, YTL sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

  • Trường hợp mất kiện hàng: Bồi thường 100% giá trị kiện hàng.
  • Trường hợp hư hỏng hàng hóa: Bồi thường theo thỏa thuận của hai bên.

Chú ý: YT Logistics sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường đối với hàng hóa khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.

Tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, YTL luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác, chia sẻ và đồng hành lâu dài cùng khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

YT Logistics cam kết bảo vệ quyền riêng tư, dữ liệu cá nhân của khách hàng một cách tuyệt đối.Mọi thông tin cung cấp đều được xử lý một cách trung thực với mục đích đem lại giá trị tốt nhất tới khách hàng.

  1.  YT Logistics có nghĩa vụ bảo mật các thông tin của khách hàng và cam kết chỉ sử dụng cho mục đích mua bán và chăm sóc khách
    hàng.
  2. YT Logistics cam kết không sao chép, cung cấp một phần hay toàn bộ thông tin cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác khi chưa có sự
    chấp thuận bằng văn bản của khách hàng.
  3. YT Logistics cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch của khách hàng bao gồm hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa.
  4. YT Logistics không bị coi là vi phạm nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong các trường hợp sau:
    • Pháp luật có yêu cầu hoặc theo quyết định hoặc bản án của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    • Tiết lộ thông tin cho các bên tư vấn pháp luật hoặc tư vấn khác nhằm mục đích hoàn thiện hợp đồng.
    • Cung cấp thông tin tới nhân viên, nhà thầu, đối tác của mỗi bên cho mục đích thực hiện hợp đồng.

CHÍNH SÁCH LƯU KHO, XỬ LÝ HÀNG HÓA

  1. Thời gian lưu kho tính từ thời điểm hàng hóa nhập vào kho của CTS ở Việt Nam và có thông báo hàng về tới khách hàng thông qua các phương tiện Zalo, Facebook, Email hoặc EMS,…
  2. YTL xuất hàng hóa và hóa đơn theo lô, không xuất hàng xé lẻ lô.
  3. YTL có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa miễn phí cho khách hàng trong khoảng 05 ngày (không tính chủ nhật, ngày lễ).
  4. YTL không chịu trách nhiệm về tình trạng hỏng hóc hàng hóa đối với hàng hóa lưu kho quá 05 ngày. Trước khi chuyển sang khu vực lưu kho, YTL sẽ thông báo tình trạng hàng hóa tới khách hàng.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

service-icon-7

Dịch vụ Thủ tục hải quan trọn gói

Hỗ trợ toàn bộ các thủ tục khai báo hải quan, handling tại cảng, kéo cont, cước tàu biển, cước xe đường bộ,...

service-icon-6

Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm, đàm phán giá, mua hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển của đơn hàng từ A-Z.

service-icon-5

Dịch vụ Ủy thác Xuất nhập khẩu

YT Logistics nhận uỷ quyền, thay mặt doanh nghiệp hoàn thiện toàn bộ thủ tục nhập hoặc xuất khẩu cho đơn hàng.

service-icon-4

Vận chuyển hàng TMĐT Trung Quốc - Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển đảm bảo hàng hóa được thông quan nhanh chóng, kiểm tra kỹ lưỡng, giúp tối ưu thời gian, chi phí.

service-icon-2

Vận chuyển Đường bộ Trung Quốc – Việt Nam

Cung cấp dịch vụ vận chuyển nguyên cont, ghép cont, vận chuyển hàng lẻ tuyến đường bộ từ Trung Quốc về VN trọn gói.

service-icon-1

Vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam đường biển

Cung cấp dịch vụ vận chuyển nguyên cont, ghép cont, vận chuyển hàng lẻ tuyến đường biển từ Trung Quốc về VN trọn gói.

service-icon-3

Vận chuyển Hàng không Trung Quốc – Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển đảm bảo nhanh chóng, an toàn, đặc biệt tối ưu cho hàng hóa giá trị cao và đơn hàng gấp.

service-icon-5

Dịch Vụ Vận Chuyển Đường Sắt Trung Quốc – Việt Nam

YT Logistics tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển đường sắt Trung Việt. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi mang đến giải pháp

Lên đầu trang